Chelsea đón nhận loạt tin vô cùng tích cực dưới thời tân HLV Potter

Đội bóng  thành London  vừa đón nhận loạt tin vô cùng tích cực, sáng cửa có được chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Graham Potter.

Chelsea đón nhận loạt tin vô cùng tích cực

Vào ngày 1/10 tới đây, Chelsea sẽ có một chuyến viếng thăm trên sân của Crystal Palace. Trận đấu này cũng được xem là sự khởi đầu của HLV Graham Potter ở The Blues. Chính vì vậy, để hướng tới 3 điểm trong ngày đầu ra mắt, ông và các học trò của mình phải có một sự chuẩn bị tốt nhất. 

Theo đó, trong một diễn biến gần đây, Chelsea đã cùng lúc đón nhận sự trở lại của 2 cái tên nổi bật, đó là Edouard Mendy và Christian Pulisic.

pot-ter
Chelsea đón nhận loạt tin vô cùng tích cực dưới thời tân HLV Potter.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Về phần Mendy, thủ môn này không may mắc phải chấn thương ở trận chạm trán West Ham hồi đầu tháng 9, đến thời điểm này, anh đã lỡ hẹn 2 trận với toàn đội. Bên cạnh đó, Mendy cũng bỏ lỡ nhiều trận đấu ở ĐTQG và không thể quay trở lại tập luyện trong chuỗi ngày FIFA Days.

May thay, thủ thành người Seneral đã hồi phục chấn thương một cách nhanh chóng. Anh hội quân cùng ĐTQG vào ngày 26/9 và thực hiện các bài tập một cách nhuần nhuyễn. Hiện tại, anh đã sẵn sàng để trở lại sân Stamford Bridge trước khi cùng đội nhà chạm trán Crystal Palace ở vòng 9 NHA.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

che-xanh
Đội bóng  thành London  vừa đón nhận loạt tin vô cùng tích cực, sáng cửa có được chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Graham Potter.

Ngoài Mendy, một cái tên khác là Christian Pulisic mới đây cũng đã thông báo tin vui tới The Blues. Tiền vệ 24 tuổi gặp chấn thương và phải quan sát đội nhà thi đấu ở trận giao hữu gần nhất cấp ĐTQG.

Tuy nhiên, theo một diễn biến mới nhất, Christian Pulisic đã hoàn toàn bình phục và sẽ tái suất để thi đấu cho ĐT Mỹ trong cuộc đối đầu với Saudi Arabia. 

Với sự trở lại của hai cầu thủ này, Chelsea sẽ có đầy đủ lực lượng và sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào màn chạm trán ở vòng 9. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET