Chelsea quyết chiêu mộ 2 SAO trước khi phiên chợ Hè khép lại

Trước khi bắt đầu mùa giải mới, The Blues đã tích cực bổ sung những tân binh chất lượng để có thể chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Cũng như những ông lớn khác, Chelsea cúng đang đẩy mạnh quá trình ký kết hợp đồng với những chân sút sáng giá trong mùa hè này. Những cái tên mới nhất gia nhập The Blues bao gồm Carney Chukwuemeka, Kalidou Koulibaly,  Gabriel Slonina và Raheem Sterling. Thế nhưng, nhiều fan hâm mộ vẫn khá lo lắng khi bộ đôi Andreas Christensen và Antonio Rudiger lựa chọn ra đi. Chân sút có tên Ben Chilwell vẫn cần ổn định lại sức khoẻ và phong độ sau thời gian bị chấn thương. Ngoài ra, Marcos Alonso vẫn đang chịu số phận lạc lõng tại Chelsea.

che-xanh
Chelsea quyết chiêu mộ 2 SAO trước khi phiên chợ Hè khép lại.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Những cái tên được dự đoán là tân binh mới gia nhập sân Stamford Bright trong thời gian tới bao gồm:

1. Josko Guardiola

Cái tên tiếp theo được chủ sân Stamford nhắm đến là Josko Gvardiol. Cầu thủ thuộc sở hữu của RB Leipzig đang là một trong những hậu vệ sáng giá mà nhiều đội bóng mong muốn có được. 

Anh chàng đã từng ra sân 29 lần tại Bundesliga mùa giải vừa qua. Anh đã thành công tạo 2 bàn thắng và đóng góp 2 đường kiến tạo. Cầu thủ người Croatia chơi linh hoạt được các vị trí như trung vệ và hậu vệ trái.

2. Denzel Dumfries

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

denzel-dumfries-inter
Denzel Dumfries lọt vào mắt xanh của Chelsea.

Denzel Dumfries là mục tiêu mà Chelsea nhăm nhe sở hữu trong một thời gian dài. Hậu vệ của Inter đã có những trận đấu ấn tượng tại Serie A với thành tích đạt được là 5 bàn thắng và 4 bàn kiến tạo. Chi phí 45 triệu bảng là số tiền có thể sở hữu cầu thủ người Hà Lan. Đây thực sự là một số tiền đáng để BLĐ The Blues cân nhắc để có thể sở hữu hậu vệ tài năng này.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET