Chelsea và mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh: ‘HLV Tuchel bắt tay tìm kiếm trung phong khủng’

Để có thể đối đầu với những ông lớn khác tại mùa giải mới, HLV The Blues cần có sự thay đổi về đội hình và chiến thuật thi đấu phù hợp hơn.

Những giải pháp Tuchel cần đặt ra để Chelsea tiến gần hơn với chức vô địch ở mùa giải tới

Chỉ còn một tháng nữa sẽ kết thúc phiên chợ hè năm 2022 và các CLB vẫn đang nỗ lực đẩy nhanh quá trình tìm kiếm các tân binh mới. Không nằm ngoài cuộc đua giành lấy những tuyển thủ chất lượng, chủ sân Stamford Bright vẫn đang cố gắng thương lượng và đàm phán để hoàn thiện đội hình. Bên cạnh đó, người dẫn dắt đội bóng thành London cần cân nhắc một số vấn đề để có thể cải thiện lối chơi cho Chelsea.

> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

chelsea-va-muc-tieu-vo-dich-ngoai-hang-anh
Chelsea và mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh: ‘HLV Tuchel bắt tay tìm kiếm trung phong khủng’.

Ở mùa giải trước đó, đoàn quân của HLV Tuchel đã sử dụng từng chiến lược cụ thể áp dụng cho từng đối thủ của mình. Tuy nhiên, ở một số trường hợp,  vị trí tiền vệ và hậu vệ cánh chưa đảm bảo được sự linh hoạt.

Trước sự thay đổi về lực lượng trong mùa hè này, Tuchel và BLĐ CLB đã nỗ lực tìm kiếm thêm nhiều cầu thủ sáng giá bổ sung vào khoảng trống đội hình trước sự ra đi của một số cầu thủ. Raheem Sterling sẽ là một làn gió mới cho hàng tiền đạo. Kai Havertz, Mason Mount, Christian Pulisic đều là những cầu thủ triển vọng và đang khát khao thể hiện tài năng của bản thân trên sân cỏ. 

chelsea-va-muc-tieu-vo-dich-ngoai-hang-anh-hlv-tuchel-bat-tay-tim-kiem-trung-phong-khung
Để có thể đối đầu với những ông lớn khác tại mùa giải mới, HLV The Blues cần có sự thay đổi về đội hình và chiến thuật thi đấu phù hợp hơn.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Những đối thủ đáng gờm của thầy trò HLV Tuchel sẽ là Liverpool và Man City, hai đội bóng này có sự linh hoạt và thay đổi phù hợp với thế cục của trận đấu. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Đức đã có thêm sự xuất hiện của siêu phẩm Kalidou Koulibaly để thay thế cho sự rời đi của hàng phòng ngự cũ gồm hai nhân tố Aeas Christensen và Antonio Rudiger.

Để có thể tự tin và đương đầu với những đội bóng mạnh khác thì ông Tuchel cần có những phương án cụ thể hơn thay vì tập trung tuyến phòng thủ chắc chắn. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET