Cổ vũ U23 Việt Nam: Không chỉ là bóng đá mà đó còn là tình yêu Tổ Quốc

Sau hàng loạt giấc mơ từng bị dang dở của môn thể thao vua, luôn được yêu mến mà dõi theo của hàng triệu trái tim yêu bóng đá Việt Nam. 

Không chỉ là bóng đá mà đó còn là tình yêu Tổ Quốc

Năm 2018 là một kỉ nguyên mới được mở ra với hàng loạt cột mốc mới về thành tích được thế hệ vàng như Quang Hải, Văn Toàn, Văn Hậu, Duy Mạnh… lập nên rất ấn tượng với bóng đá khu vực Đông Nam Á cũng như châu lục.

Người hâm mộ Việt Nam được sống trong niềm hạnh phúc và tự hào dân tộc.

Để được những thành tích đó thì các em ( xin được gọi là các em thay vì cầu thủ ) các chiến binh thực thụ của chúng ta phải hi sinh và nỗ lực rất nhiều. 

Những chấn thương đến rơi nước mắt, những chiếc áo luôn đẫm mồ hôi. Có những người lại cho rằng các cầu thủ thì đấu họ được lương được thưởng cũng tương đương. Nhưng nếu là các bạn các bạn có làm được vậy không. 

nham-manh-dung-dau-tien-dat
Cổ vũ U23 Việt Nam: Không chỉ là bóng đá mà đó còn là tình yêu Tổ Quốc.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Trước mỗi giải đấu khán giả mong đợi, kì vọng vào đội tuyển thì các bạn có biết, hi vọng đó đồng nghĩa với việc các em bị áp lực đến như thế nào không?

 Đôi khi là quá sức và khả năng của các em nhưng các em vẫn phải cố gắng vì niềm mong mỏi đó của người yêu mến.

Ngày hôm qua sau hàng loạt thành tích cũng như cảm xúc thăng hoa được các em mang lại, thì là một trận thua đầu tiên trước đội chủ nhà UAE rất mạnh và thuận lợi đủ đường. Trận thua nhưng các em đã nỗ lực hết mình và ngẩng cao đầu. 

Vậy mà khi Văn Hậu được thay ra sân thì đã có tiếng một CĐV Việt Nam buông lời nói thực sự khó có thể chấp nhận được. 

Đó là lời nói của một kẻ vô ơn. 

Ai còn nhớ mới ngày nào các em làm các bạn tự hào, mới ngày nào đó chính Văn Hậu, em ấy lấy thân mình lăn xả để cứu một bàn thua. 

Chúng ta luôn yêu đội tuyển và mong đội tuyển thành công, nhưng trong cuộc chơi, nhất là bóng đá luôn có vinh quang và những giọt nước mắt, người thắng và kẻ bại.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

fan-viet-di-bao
Sau hàng loạt giấc mơ từng bị dang dở của môn thể thao vua, luôn được yêu mến mà dõi theo của hàng triệu trái tim yêu bóng đá Việt Nam.

Khi thất bại các em cũng là người buồn nhất. 

Nếu chúng ta thực sự yêu mến đội tuyển thì hãy dành những tình yêu chân thành và sự cảm thông chia sẻ với đội tuyển cũng như với các em, những chiến binh luôn hết mình vì ước mơ của các bạn. 

Đừng bao giờ buông lời cay đắng khiến các em bị tổn thương lòng tự trọng.

Hi vọng số ít CĐV buông lời thoá mạ kia có cái nhìn đúng đắn hơn về tình yêu bóng. Đừng biến mình thành kẻ vô ơn bạc bẽo.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET