Fan Việt lên tiếng về mức lương khủng mà HLV Shin nhận tại Indo: ‘Quá bình thường, dẫn tới 3 đội cơ mà’

HLV Shin Tae Yong hưởng lương 1,5 triệu USD/năm khi dẫn dắt 3 đội tuyển là U20, U23 và ĐTQG Indonesia. Với những thành công vừa qua cùng U20 và ĐTQG Indonesia, HLV Shin hứa hẹn sẽ được LĐBĐ Indonesia gia hạn hợp đồng và tăng lương.

Fan Việt lên tiếng về mức lương khủng mà HLV Shin nhận tại Indo

Trong những ngày gần đây, HLV Shin Tae Yong gây tiếng vang cực lớn khi giúp đội tuyển U20 Indonesia đánh bại Việt Nam, qua đó chính thức giành quyền dự U20 châu Á. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên ông Shin thắng được 1 đội tuyển bóng đá của Việt Nam.

fan-viet-len-tieng-ve-muc-luong-khung-ma-hlv-shin-nhan-tai-indo
Fan Việt lên tiếng về mức lương khủng mà HLV Shin nhận tại Indo: ‘Quá bình thường, dẫn tới 3 đội cơ mà’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Ở cấp độ ĐTQG, ông gây ấn tượng mạnh khi giúp ĐT Indonesia giành tấm vé dự Asian Cup 2023. Chiến thắng trước Kuwait tại vòng loại khiến đội bóng xứ Vạn đảo ca khúc khải hoàn. Ngoài ra, trận thắng mới nhất trước Curacao cũng giúp danh tiếng ông Shin trở nên lừng lẫy hơn.

Nhiều fan Việt đã có quan điểm của riêng mình khi biết mức lương ông Shin:

‘Quá bình thường. Một là Indo họ giàu. Hai là ông này làm HLV cả 4 cấp độ đội tuyển khối lượng công việc sẽ nặng. 3 là danh tiếng ông này lúc Indo ký hợp đồng là cầm Hàn Quốc vừa thắng Đức xong. Không trả cao thì ổng không về làm việc tại Indonesia’, nickname Hữu Thái cho hay.

‘Quan trọng là nhận được lương rồi liệu có còn tâm huyết để dẫn dắt đội bóng hay không. Chỉ sợ lúc con thuyền bị đắm nói đi nói lại, dù lương cao vẫn không có trình bằng thầy Park Hang Seo’, bạn Nguyễn Dũng nói.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

fan-viet-len-tieng-ve-muc-luong-khung-ma-hlv-shin-nhan-tai-indo-qua-binh-thuong-dan-toi-3-doi-co-ma
HLV Shin Tae Yong hưởng lương 1,5 triệu USD/năm khi dẫn dắt 3 đội tuyển là U20, U23 và ĐTQG Indonesia. Với những thành công vừa qua cùng U20 và ĐTQG Indonesia, HLV Shin hứa hẹn sẽ được LĐBĐ Indonesia gia hạn hợp đồng và tăng lương.

‘Không liên quan nhưng mình thấy U20 Việt Nam nên để HLV ngoại dẫn dắt. Chứ các HLV nội thì không đủ trình. Nên để HLV Gong dẫn dắt U20 Việt Nam dự giải U20 châu Á. Như thế mới khai thác hết khả năng của ông ấy, từ đó mới có sự liên kết giữa các tuyến U’, bạn Hồ Đình Trọng nói.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET