Hakim Ziyech gây tranh cãi khi trở lại ĐTQG

Hakim Ziyech đã trở lại ĐTQG sau sự cố đầy tranh cãi xảy ra cách đây hơn 1 năm. 

Tranh cãi về Ziyech ở lần hội quân ĐTQG

Trong quá khứ, cựu ngôi sao Ajax từng có 39 lần khoác áo đội tuyển Ma Rốc trước khi tuyên bố giã từ màu áo quốc gia vì mâu thuẫn với HLV Halilhodzic. 

Cụ thể, ông Halilhodzic từng báo buộc Ziyech giả vờ chấn thương để không thi đấu trong trận giao hữu cách đây 1 năm. Sự việc này khiến đôi bên tranh cãi quyết liệt, ngôi sao Chelsea sau đó gần như bỏ lỡ cả chiến dịch VL World Cup 2022. 

hakim-ziyech-gay-tranh-cai-khi-tro-lai-dtqg
Hakim Ziyech gây tranh cãi khi trở lại ĐTQG.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Chia sẻ về quyết định của mình, HLV Halilhodzic từng nói: ‘Đối với tôi, tập thể quan trọng hơn. Bất cứ ai không tôn trọng đội bóng không thể làm việc với tôi’. 

Rõ ràng, quyết định của HLV Halilhodzic khiến tình hình đội tuyển Ma Rốc trở nên căng thẳng. Sau đó, nhà cầm quân này bị sa thải và thay thế bởi Walid Regragui – người sau đó đã triệu tập Ziyech trở lại. 

Chắc chắn, Ziyech đang tận hưởng những ngày tháng mộng mơ cùng Ma Rốc. Ở trận đấu giữa Ma Rốc và Chile hôm thứ 6 vừa qua, Hakim Ziyech và các đồng đội đã thi đấu rất hay để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. 

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

hakim-ziyech-gay-tranh-cai-khi-tro-lai-dt
Hakim Ziyech đã trở lại ĐTQG sau sự cố đầy tranh cãi xảy ra cách đây hơn 1 năm.

Rõ ràng, trận thắng Chile là bước đệm quan trọng để Ma Rốc hướng tới World Cup 2022. Trước mắt, đội tuyển này sẽ còn trận đấu với Paraguay tại Seville trước khi bước vào giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tại World Cup 2022, Ma Rốc nằm chung bảng với Croatia, Canada và Bỉ.

Dù vậy, các chuyên gia cho rằng Hakim Ziyech cần phải tập luyện chăm chỉ nhằm lấy lại phong độ trước thềm giải đấu quan trọng sắp tới.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET