HLV Thái Lan chưa hết cay cú vì thua U19 Việt Nam: ‘Chẳng qua là chúng tôi dấu bài thôi’

U19 Thái Lan vừa nhận thất bại đáng tiếc trước U19 Việt Nam tại giải U19 Quốc tế 2022. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV trưởng Salvador Garcia đã đưa ra nhận xét đáng chú ý về cả 2 đội.

HLV U19 Thái Lan nói gì sau thất bại của đội nhà trước U19 Việt Nam?

Cụ thể, sau khi được hỏi về kết quả của trận đấu, HLV Salvador Garcia của U19 Thái Lan đưa ra nhận xét. “Việt Nam là đối thủ chứ không phải kẻ thù. Họ không phải là đối thủ mà chúng ta bắt buộc phải dành chiến thắng. Tôi không yêu cầu cầu thủ phải thắng mọi trận đấu”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ.

hlv-thai-lan-chua-het-cay-cu-vi-thua-u19-viet-nam
HLV Thái Lan chưa hết cay cú vì thua U19 Việt Nam: ‘Chẳng qua là chúng tôi dấu bài thôi’.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Nhận xét tổng thể về màn trình diễn của 2 đội, ông Garcia nói thêm: “Chúng tôi gặp khá nhiều rắc rối trong hiệp 1. Hiệp 2 có sự cải thiện, các cầu thủ cũng đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không tận dụng được. Chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế sai lầm trong phòng ngự.”

Nhận định về trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11-8 tới, ông Garcia chia sẻ: “Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn, cả 2 đội đều rất mạnh, về trình độ kỹ thuật của các cầu thủ cũng như về chiến thuật từ ban huấn luyện”.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

hlv-thai-lan-chua-het-cay-cu-vi-thua-u19-viet-nam-chang-qua-la-chung-toi-dau-bai-thoi
U19 Thái Lan vừa nhận thất bại đáng tiếc trước U19 Việt Nam tại giải U19 Quốc tế 2022. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV trưởng Salvador Garcia đã đưa ra nhận xét đáng chú ý về cả 2 đội.

Về phía U19 Việt Nam, HLV Đinh Thế Nam không cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ dù cho đã dành chiến thắng. “Các em gặp rất nhiều lỗi lầm khi sang hiệp sau, nhất là đánh mất sự chủ động. Nhất là khi Văn Trường rời sân, hàng thủ tụt xuống quá sâu. Tôi đã lên tiếng kêu gọi các em chơi cao hơn nhưng chưa làm được. Bên cạnh đó còn là vấn đề thể của biên trái. Đình Bắc và Bảo Long chưa đạt yêu cầu”, ông Nam nhấn mạnh.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET