Không thể thi đấu với Singapore và Ấn Độ, Xuân Trường bật khóc: ‘Tôi tiếc vì không được chơi bóng cùng anh em’

Không thể thi đấu với Singapore và Ấn Độ, Xuân Trường bật khóc: 'Tôi tiếc vì không được chơi bóng cùng anh em'

Xuân Trường không thể đồng hành cùng với đồng đội trong trận đấu gặp Ấn Độ

Giành thắng lợi nổi bật trong trận đấu gặp ĐT Singapore đã giúp ĐT Việt Nam tiến dần hơn với ngôi vị cao nhất của giải giao hữu quốc tế. Thầy trò HLV Park Hang Seo có 5 ngày để nghỉ ngơi và tập luyện trước khi có màn chạm trán với đội Hổ xanh dương được diễn ra vào ngày 27/09 sắp tới.

khong-the-thi-dau-voi-singapore-va-an-do-xuan-truong-bat-khoc-toi-tiec-vi-khong-duoc-choi-bong
Không thể thi đấu với Singapore và Ấn Độ, Xuân Trường bật khóc: ‘Tôi tiếc vì không được chơi bóng cùng anh em’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Ấn Độ, thầy Park đã trực tiếp dẫn dắt các học trò ở những buổi tập luyện. Các cầu thủ như Quang Hải, Hùng Dũng và Văn Thanh sẽ đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở trận đấu gặp Ấn Độ.

Những người hâm mộ cầu thủ Xuân Trường không khỏi lo lắng khi nhận được thông tin tiền vệ người Tuyên Quang sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới. Hiện tại, anh sẽ phải điều trị Covid-19 vì chưa có kết quả âm tính sau một tuần điều trị tại bệnh viện. Ngược lại, Văn Thanh đã hoàn toàn khỏi bệnh và có thể quay trở lại sân cỏ tập luyện cùng với đồng đội.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

khong-the-thi-dau-voi-singapore-va-an-do-xuan-truong-bat-khoc
Điều không may mắn đến với ĐT Việt Nam khi cầu thủ Lương Xuân Trường sẽ không thể tham gia trận đấu gặp ĐT Ấn Độ.

Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sử dụng những cầu thủ chủ chốt của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Tiến Linh, Văn Hậu, Công Phượng… ở trận đấu gặp ĐT Ấn Độ. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/09 tại SVĐ Thống Nhất. Đây sẽ là cơ hội để thầy Park có cái nhìn khách quan về thực lực, tiềm năng của dàn cầu thủ lần đầu lên tuyển quốc gia và những cái tên hàng đầu của ĐT Việt Nam.

Cơ hội để chúng ta giành Cup là rất lớn vì đã tạo được cách biệt 2 điểm với ĐT Ấn Độ. Những chiến binh sao vàng chỉ cần cầm hoà ở trận đấu sắp tới là có thể giành chức vô địch giải đấu. Trong khi đó, đội khách cần giành thắng lợi mới có thể đạt Cúp trong giải đấu lần này.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET