Kovacic khuyên Chelsea kích nổ bom tấn 77 củ bảng

Chelsea có thể chiêu mộ SAO 77 triệu bảng

Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, lãnh đạo Chelsea đã đưa Josko Gvardiol của RB Leipzig vào tầm ngắm. Với sự ra đi của Andreas Christensen và đặc biệt là Antonio Rudiger, Chelsea cần bổ sung thêm chốt chặn hữu hiệu nơi hàng phòng ngự. Dù vậy, Gvardiol đã quyết định ở lại Leipzig và thậm chí còn gia hạn tới năm 2027. 

Josko-Gvardiol
Josko Gvardiol trong màu áo Leipzig.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Khi được hỏi về Gvardiol – đồng hương người Croatia trước thềm đối đầu Dinamo Zagreb tại vòng  bảng Champions League, Kovacic chia sẻ:

‘Nhiều người hỏi tôi về trường hợp của Josko Gvardiol. Tôi đã nói những gì mình cần nói. Khả năng chơi bóng của Josko thực sự rất xuất sắc. 

Cậu ấy thi đấu rất tốt, rất nhiệt huyết tại ĐTQG Croatia. Josko sở hữu sự nghiệp tuyệt vời và một ngày nào đó, tôi và cậu ấy sẽ thi đấu cùng nhau tại Chelsea’.

Đáng chú ý, cả Kovacic và Gvardiol đều bắt đầu sự nghiệp thi đấu tại Dinamo Zagreb. Sau đó, Gvardiol gia nhập Leipzig trong khi Kovacic chuyển tới các CLB hàng đầu châu Âu như Inter Milan, Real Madrid và Chelsea.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

kovacic-chelsea
Mới nhất, Mateo Kovacic đã lên tiếng chia sẻ về phi vụ 77 triệu bảng mà Chelsea đang hướng đến.

Ở thời điểm hiện tại, Kovacic và các cầu thủ Chelsea đang tỏ ra háo hức trước trận đấu ra quân tại Champions League. Không chỉ Ngoại hạng Anh, đoàn quân HLV Tuchel đặt mục tiêu chinh phục Champions League như những gì họ từng làm được vào các năm 2012 và 2021. 

Màn so tài giữa Chelsea vs Dinamo Zagreb sẽ được diễn ra vào lúc 23h45 hôm nay (06/09, giờ Việt Nam). The Blues được dự đoán sẽ dễ dàng giành 3 điểm trong trận đấu này.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET