Sao trẻ 20 tuổi ĐT Việt Nam khiến Tiến Linh, Văn Quyết chạy dài mới theo kịp: ‘Chớp thời cơ, ghi bàn nhanh như điện’

Ngôi sao mới của ĐT Việt Nam làm cho Văn Quyết và Tiến Linh nể phục là ai?

Ngay khi HLV Phan Thanh Hùng tiếp quản việc dẫn dắt SHB Đà Nẵng, cầu thủ sinh năm 2002 đã có nhiều cơ hội để thể hiện bản lĩnh của mình. Anh ghi tới 4 bàn thắng cho đội bóng trong mùa giải vừa qua. Đây thực sự là một con số ấn tượng đối với một cầu thủ trẻ khi thi đấu một giải đấu tầm cỡ quốc gia.

linh-quyet
Sao trẻ 20 tuổi ĐT Việt Nam khiến Tiến Linh, Văn Quyết chạy dài mới theo kịp: ‘Chớp thời cơ, ghi bàn nhanh như điện’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Các pha lập công của Đình Duy đặc biệt hơn các cầu thủ khác khi anh không có nhiều cơ hội thuận lợi và dễ dàng để ghi bàn. Anh nhận đường chuyền của các đồng đội trong các tình huống nan giải và khó có thể kiến tạo thành bàn thắng. Những pha lập công của cầu thủ 20 tuổi thật sự ấn tượng và tạo ra điểm khác biệt của chính anh chàng.

Những đàn anh trong đội tuyển cũng rất sẵn lòng và nhiệt tình hướng dẫn và quan tâm tới thế hệ tương lai của ĐT Việt Nam. Dưới sự đào tạo và rèn luyện của HLV Park Hang Seo cũng như sự giúp đỡ của thế hệ đi trước sẽ giúp lứa cầu thủ như Đình Duy và Văn Khang ngày một tiến bộ và có nhiều cơ hội để tỏa sáng.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

dinh-duy
Lần đầu góp mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam, Phạm Đình Duy đã làm cho những đàn anh khâm phục năng lực và khả năng tận dụng cơ hội để lập công.

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cũng đã có những chia sẻ về các cầu thủ trẻ tuổi: “Chúng ta cần có sự quan tâm tới việc rèn luyện và đào tạo những tài năng cho nền bóng đá nước nhà. Ngoài ra, những sân chơi lớn như AFF Cup cũng là cơ hội để cho các cầu thủ sinh năm 2000 trở đi có cơ hội được học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm kỹ năng thi đấu”. Nếu như có sự cố gắng và nỗ lực, tôi tin chắc họ sẽ trở thành một trong những trụ cột của  ĐT Việt Nam trong tương lai không xa”.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET