Thái Lan thua thảm Malaysia, HLV Polking đổ lỗi: ‘Do Chanathip chấn thương rời sân sớm thôi’

Người hâm mộ Thái Lan không khỏi thất vọng khi đội bóng nước họ bại trận trước Malaysia và đánh mất cơ hội cạnh tranh chức vô địch King’s Cup.

ĐT Thái Lan quá tự tin để rồi nhận lấy kết quả thảm hại trước hổ Mã Lai

Thầy trò HLV Polking đang hạ quyết tâm đánh bại Malaysia sau khi nhận lấy kết quả 3 trận thắng và 2 trận thua sau 5 trận đấu của giải King’s Cup. Đây sẽ là cơ hội để ĐT Thái Lan giành lấy tấm vé có mặt tại trận chung kết và cạnh tranh chức vô địch với Tajikistan.

Kể từ thời điểm trận đấu chính thức diễn ra, Voi chiến đã ra sức tìm kiếm cơ hội để có thể ghi bàn. Điều không may là Chanathip buộc phải rời sân vì gặp phải chấn thương ở phút thứ 15 của trận đấu. Sự việc diễn ra quá bất ngờ và làm cho tinh thần thi đấu của cả đội bị ảnh hưởng không hề nhỏ.

thai-lan-thua-tham-malaysia-hlv-polking-do-loi-do
Thái Lan thua thảm Malaysia, HLV Polking đổ lỗi: ‘Do Chanathip chấn thương rời sân sớm thôi’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Mặc dù có sẵn lợi thế sân nhà và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên nhưng ĐT Thái Lan đã nhận lấy bàn thua ở phút thứ 32 của trận đấu. Corbin-ong là cầu thủ xuất sắc lập công và có bàn thắng mở tỷ số cho Malaysia.

Đội quân của HLV Polking đã tìm kiếm cơ hội ghi bàn thắng gỡ hoà không thành công. Thế trận của trận đấu đã nghiêng hẳn về phía hổ Mã Lai. Ở những giây phút cuối cùng của trận đấu, Panda Hemviboon đã thành công ghi được bàn thắng gỡ hoà cho đội chủ nhà.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

thai-lan-thua-tham-malaysia-hlv-polking-do-loi-do-chanathip-chan-thuong-roi-san-som-thoi
Người hâm mộ Thái Lan không khỏi thất vọng khi đội bóng nước họ bại trận trước Malaysia và đánh mất cơ hội cạnh tranh chức vô địch King’s Cup.

Hòa nhau trong 90 phút, hai đội buộc phải bước vào loạt penalty để phân định thắng thua. Trên chấm 11m, Malaysia là những người bản lĩnh hơn để giành được tấm vé góp mặt ở chung kết King’s Cup.

Cả hai đội đã buộc bước vào loạt đá penalty để có thể tìm ra đội bóng có mặt tại trận chung kết. Thầy trò HLV Poling đã phải “nhường” cơ hội đi tiếp cho ĐT Malaysia bởi pha đá hỏng ở lượt đá thứ 5 loạt đá penalty. Trận chung King’s Cup sẽ diễn ra với màn tranh ngôi vô địch của hai ứng cử viên xuất sắc gồm ĐT Tajikistan và ĐT Malaysia.

Sau trận đấu, HLV Ploking chia sẻ: ‘Do Chanathip chấn thương nên chúng tôi gặp khó, thôi đợi trận tới vậy’.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET