Thắng cả Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út, tuyển futsal Việt Nam được khen: ‘Đủ trình vào top 3 châu Á’.

Người hâm mộ cảm thấy rất vui về thành tích của Hồ Văn Ý và các đồng đội

‘Tuyệt vời, HLV vô địch WC có khác. Đá rất bài bản, chiến thắng xứng đáng. Ước gì bóng đá sân 11 cũng dập Hàn với Ả Rập như này nhỉ. 2 cú sút xa đẳng cấp từ sân nhà vào gôn trống thích mắt quá. Tuyệt vời các chàng trai Việt Nam’.

vn-vn
Thắng cả Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út, tuyển futsal Việt Nam được khen: ‘Đủ trình vào top 3 châu Á’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

‘Xem mà đau tim quá. Chúc mừng đội. Hồ Văn ý vẫn cứ là một phong độ chói sáng như màu áo vàng em đang mặc trên người, mang bên mình niềm tin, ý chí bản lĩnh tinh thần không bỏ cuộc của con dân đất Việt’.

Với 6 điểm sau 2 chiến thắng trước Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út, tuyển Futsal Việt Nam đã cầm chắc tấm vé vào tứ kết châu Á.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

Đối đầu với Ả Rập Xê Út đầy to cao và hừng hực khí thế sau chiến thắng trước Nhật Bản, đội tuyển Futsal Việt Nam có trận đấu tương đối khó khăn. Tuy nhiên với bản lĩnh và ý chí tuyệt vời, Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 bằng các bàn thắng của Anh Duy, Châu Đoàn Phát và Minh Trí.

‘Cả trận ấn tượng nhất pha cứu thua không tưởng của Văn Ý, không thì bị gỡ hòa rồi và pha làm bàn ấn định 3 -1 của Minh Trí thực sự đẳng cấp’.  

‘Đội tuyển Futsal Việt Nam giành chiến thắng nhờ hơn đối thủ về bản lĩnh kinh nghiệm thi đấu quốc tế , 1 trận đấu khó khăn khi đối thủ có thể lực & tốc độ khủng khiếp. Có thể khẳng định bảng D này là bảng đấu khó khăn nhất tại Futsal Châu Á 2022 năm nay’.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET