Thay Marcos Alonso: Chelsea nhắm SAO mai U21 Pháp

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang lên kế hoạch tìm kiếm các mục tiêu chất lượng trong bối cảnh Alonso sẽ chia tay. 

Chelsea nhắm SAO mai U21 Pháp

Theo nguồn tin từ truyền thông châu Âu, hậu vệ cánh Rayan Ait-Nouri đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea ở mục tiêu chuyển nhượng Hè 2022. Lúc này, Chelsea đánh giá chàng cầu thủ 21 tuổi là phương án hợp lý để thay Alonso. Và không chỉ Chelsea, Man City cũng đang quan tâm sát sao tới Rayan Ait-Nouri.

Rayan-Ait-Nouri
Rayan Ait-Nouri trong màu áo U21 Pháp.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Rayan Ait-Nouri là cái tên được nhiều ông lớn châu Âu chú ý đến nhờ những màn trình diễn vô cùng tốt trong 2 mùa bóng vừa qua. cho Wolves. Lúc này, nếu Marcos Alonso chia tay, The Blues sẽ chỉ còn 2 hậu vệ trái đúng nghĩa là Baba Rahman và Ben Chilwell. 

Vì Alonso ra đi nên The Blues sẽ ưu tiên đem về một hậu vệ trái chất lượng. Ait-Nouri có 5 lần thi đấu cho tuyển U21 Pháp. Còn nhớ hồi tháng 10 năm 2020, anh gia nhập Wolves dưới dạng cho mượn từ Angers, sau đó anh được Bầy sói mua đứt. 

Siêu cò nổi tiếng Mendes cũng chính là người đại diện của ngôi sao sinh năm 2001. Và ngay cả Stephane Moulin – cựu HLV Angers cũng giành nhiều lời khen tới Rayan Ait-Nouri: 

‘Tôi hiếm khi chứng kiến một cầu thủ trẻ tài năng như thế. Công bằng mà nói, tôi nghĩ Rayan Ait-Nouri sẽ kết thúc sự nghiệp ở một đội bóng tầm cỡ’.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

chelsea-vo-doi
Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang lên kế hoạch tìm kiếm các mục tiêu chất lượng trong bối cảnh Alonso sẽ chia tay.

Hiện tại, hợp đồng giữa Wolves và Ait-Nouri có thời hạn 4 năm. Và như vậy, để có thể mua Ait-Nouri thì Chelsea sẽ phải bỏ số tiền không nhỏ. Ngoài vị trí hậu vệ trái, trung vệ cũng là cái tên mà HLV Tuchel ưu tiên trong kế hoạch chuyển nhượng. Đây là điều dễ hiểu bởi Andreas Christensen và Antonio Rudiger rời đi khiến hàng phòng ngự Chelsea để lại khoảng trống rất lớn.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET