Thi đấu cực hay trong màu áo TP.HCM, Tiến Dũng sáng cửa trở lại ĐT Việt Nam: ‘Làm phương án dự phòng cho Văn Lâm là quá hợp lý’

Vòng 15 V.League 2022 đã diễn ra vô cùng gay cấn giữa các CLB. Bên cạnh đó, người hâm mộ nóng lòng chờ đợi màn trình diễn của thủ thành Văn Lâm và Tiến Dũng.

Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng xuất sắc tại vòng 15 V.League

Trong trận ra sân đầu tiên, thủ thành sinh năm 1993 đã giúp CLB Bình Định tránh khỏi 4 lần thủng lưới trong trận đấu gặp CLB Hà Nội. Đội chủ nhà cũng có những màn tấn công ấn tượng tuy nhiên Văn Lâm đã xuất sắc cản phá thành công để Đội bóng Đất Võ giữ sạch lưới và nhận được kết quả 3 – 0 ngay tại SVĐ Hàng Đẫy.

“Đặng Văn Lâm đã có màn thể hiện thật sự ấn tượng trước đội bóng thủ đô. Cậu ấy đã thể hiện được hết tài năng của mình. Thành công của cả đội bóng trong trận đấu vừa rồi có đóng góp không nhỏ đến từ vị thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga này”, những chia sẻ của HLV  Đức Thắng.

thi-dau-cuc-hay-trong-mau-ao-tp-hcm-tien-dung-sang-cua-tro-lai-dt-viet-nam-lam-phuong-an-du-phong-cho-van-lam
Thi đấu cực hay trong màu áo TP.HCM, Tiến Dũng sáng cửa trở lại ĐT Việt Nam: ‘Làm phương án dự phòng cho Văn Lâm là quá hợp lý’.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá hôm nay <<

“Rất nhiều người hâm mộ mong chờ sự trở lại của Văn Lâm. Tôi đã chuẩn bị cho sự trở lại của cậu ấy. Chúng ta cũng chờ đợi những màn trình diễn ấn tượng của vị thủ thành tài năng này”.

Sau 3 năm thi đấu cho đội bóng ở xứ sở hoa anh đào, sự trở lại của Đặng Văn Lâm và màn trình diễn ấn tượng của anh được đánh giá cao và ghi lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong chờ trận đấu của Bùi Tiến Dũng. Anh chàng đã được tin tưởng thay thế vị trí của Thanh Thắng khi anh đang gặp chấn thương. Tuy nhiên, Tiến Dũng lại tiếp tục gây thất vọng khi thiếu sự chủ động và nhanh nhạy đã làm cho CLB TPHCM nhận lấy bàn thua không đáng có. 

>> Tìm hiểu : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

thi-dau-cuc-hay-trong-mau-ao-tp-hcm-tien-dung-sang-cua-tro-lai-dt-viet-nam-lam-phuong-an-du-phong-cho-van-lam-la-qua-hop-ly
Vòng 15 V.League 2022 đã diễn ra vô cùng gay cấn giữa các CLB. Bên cạnh đó, người hâm mộ nóng lòng chờ đợi màn trình diễn của thủ thành Văn Lâm và Tiến Dũng.

Kết quả trong trận đấu gặp Nam Định đã khiến cho TPHCM phải chấp nhận rớt hạng thứ bậc đang có tại mùa giải lần này.

Cả hai thủ thành hàng đầu cùng tạo được dấu ấn trong cùng một thời điểm nhưng sự nghiệp hiện tại lại trái ngược nhau. Văn Lâm thi đấu ngày càng ấn tượng và có phong độ ổn định. Ngược lại là Tiến Dũng làm nhiều người thất vọng khi kỹ thuật và trình độ chuyên môn dần bị hạn chế. Điều đáng buồn thủ môn quốc dân ngày nào ngày càng mất đi sự tự tin và phong độ đỉnh cao.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET