Truyền thông Pháp: ‘Quang Hải nên về Việt Nam, Pau FC không hợp với cậu ấy’

Một tờ báo uy tín của Pháp vừa có những đánh giá về lần hội quân tại Việt Nam của cầu số mang số áo 19.

Truyền thông Pháp nhận định quyết định trở về Việt Nam là lựa chọn sáng suốt của Quang Hải

Trải qua các vòng đấu tại Ligue 2, thời gian ra sân của cầu thủ đến từ đất nước hình chữ S giảm dần qua các trận đấu. Người hâm mộ nam cầu thủ không khỏi lo lắng khi anh chàng đã phải trải qua 90 phút khó khăn nhất trong sự nghiệp khi phải chấp nhận 90 phút ngồi ghế dự và theo dõi các đồng đội thi đấu. 

truyen-thong-phap-quang-hai-nen-ve-viet-nam-pau-fc-khong-hop
Truyền thông Pháp: ‘Quang Hải nên về Việt Nam, Pau FC không hợp với cậu ấy’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Một số luồng ý kiến cho rằng việc quyết định rời quê hương nơi tạo nên sự nghiệp đỉnh cao của cựu cầu thủ Hà Nội FC là lựa chọn không đúng đắn. Tờ  La Rep (Pháp) đã có những đánh giá khách quan: “Ông Tholot thường ưu tiên chiến lược thi đấu theo mô hình 5-3-2, đây là mô hình chỉ có hai cầu thủ đảm nhiệm vị trí hàng công. Hiển nhiên đây là chiến lược thi đấu không phải là thế mạnh của Quang Hải và lamg giảm dần thời gian ra sân thi đấu của tân binh Pau FC”.

Người hâm mộ quê nhà luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT quốc gia Việt Nam. Việc anh không được coi trọng tại đội bóng nước Pháp đã làm dấy lên suy nghĩ là cầu thủ sinh năm 1997 đã đưa ra lựa chọn sai lầm khi đầu quân cho chủ sân Nou Camp. 

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

truyen-thong-phap-quang-hai-nen-ve-viet-nam-pau-fc-khong-hop-voi-cau-ay
Một tờ báo uy tín của Pháp vừa có những đánh giá về lần hội quân tại Việt Nam của cầu số mang số áo 19.

Tờ báo bình luận: “Những người yêu quý Quang Hải hy vọng lần xuất ngoại của anh chàng sẽ mang lại thành công cho chính anh và làm nên sự vẻ vang nền bóng đá nước nhà. Trước đó Công Phượng và Văn Hậu từng khoác áo cho các CLB ở trời Âu nhưng đã thi đấu chưa được thành công. Mọi người lo ngại lịch sử đen tối đó sẽ lại tái diễn”

Theo như thông tin mới nhất thì Quang Hải sẽ trở về nước vào cuối tháng 9 này, La Rep đánh giá. “Đây sẽ là cơ hội để anh chàng lấy lại phong độ và sự tự tin của mình để có thể trở lại và thi đấu tốt hơn tại Pau FC”.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET